[Mở trường mầm non] Từ khâu chuẩn bị đến khai trương trường mẫu giáo cần chuẩn bị những gì?
Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đã xác định thương hiệu nhượng quyền chuỗi trường mẫu giáo và chọn địa điểm bất động sản để...
Xem thêmGiáo cụ Toán học Montessori mang đến cho trẻ những con số, số lượng và hình dạng cơ bản và sinh động nhất. Trong hoạt động cụ thể, hãy để trẻ thiết lập khái niệm về kích thước và số lượng của đối tượng trong quá trình tự thực hiện, sau đó liên hệ một cách tự nhiên mối quan hệ giữa cụ thể và trừu tượng, sau đó thực hiện các phép tính toàn diện
Bắt đầu từ cuộc sống hàng ngày của trẻ nhỏ, Tiến sĩ Montessori đã xem xét việc giáo dục toán học từ ba khía cạnh, chỉ ra sự cần thiết của giáo dục toán học sớm và tổng kết các giai đoạn khác nhau của giáo dục toán học, đó là:
Hình học - Trừu tượng của Trừu tượng
Xem xét tầm quan trọng của trật tự, môi trường và tính chính xác, Tiến sĩ Montessori nhấn mạnh: “Việc chuẩn bị là cần thiết, nghĩa là giáo dục giác quan phải được thực hiện trước khi giáo dục toán học”.
>>>>
Trước hết thông qua việc tóm tắt các thuộc tính khác nhau của sự vật, giải thích, chứng minh cho trẻ nhỏ, huy động đầy đủ các giác quan khác nhau của trẻ, để trẻ thông qua các cơ quan cảm giác của mình tập trung cao độ, tập trung vào chúng, để trẻ nắm vững các giác quan đó. sự vật.Các yếu tố trừu tượng và các mối quan hệ.
Sau đó, dựa trên ba chế độ hoạt động của đồ dùng dạy học cảm giác (chi tiết xem bên dưới), hỗ trợ trẻ phân tích và tổng hợp, trau dồi khả năng tư duy logic của trẻ, giúp trẻ nắm bắt được bản chất của sự vật.
>>>>
Để giúp trẻ hiểu rõ hơn về đồ dùng dạy học, đồng thời để giáo viên biết được mức độ tiếp thu, lĩnh hội của trẻ đối với đồ dùng dạy học, trong quá trình dạy học gọi tên bài tập, phương pháp “dạy học ba giai đoạn phương pháp" có thể được sử dụng, và nó có thể được sử dụng trong suốt quá trình giảng dạy mọi khía cạnh của. Điều này không chỉ đạt được mục đích giảng dạy heuristic mà còn mở rộng vốn từ vựng của trẻ.
Khi trẻ hoạt động cần cho trẻ xem các đồ vật khác nhau và so sánh các đồ vật này. Ví dụ: lớn-nhỏ, lớn-càng-lớn nhất, thô-mịn, nhẹ-nặng, viết hoa-thường, nhỏ-nhỏ-tối thiểu, nặng-nhẹ, cứng-mềm, v.v.
>>>>
Tiến sĩ Montessori sử dụng các giáo cụ Montessori Toán học phù hợp trong "giáo dục toán học", lấy phương pháp thập phân làm trọng tâm, sau đó nhập bốn phép tính số học bằng trí nhớ, kết hợp chặt chẽ giữa "số lượng", "số lượng" và "chữ số".
Khi giảng dạy, chúng ta nên bắt đầu với khái niệm "số lượng" và đưa ra hướng dẫn có hệ thống nhiều lần và cẩn thận theo hệ thống giảng dạy. Trong quá trình dạy học, người lớn nên căn cứ vào đặc điểm khác nhau của trẻ mà lựa chọn đồ dùng dạy học phù hợp, lập kế hoạch học tập cho đồ dùng dạy học một cách có mục đích.
>>>>
Đặc điểm của giáo cụ học toán Montessori
Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đã xác định thương hiệu nhượng quyền chuỗi trường mẫu giáo và chọn địa điểm bất động sản để...
Xem thêmMột trường mẫu giáo có thương hiệu phải có mục đích điều hành trường học tốt, quan niệm điều hành trường học tốt, điều kiện...
Xem thêmMở trường mẫu giáo không chỉ có điều kiện khó khăn về địa điểm mà quan trọng hơn là có đội ngũ giáo dục riêng.Giáo...
Xem thêmỞ trường mầm non, môi trường là nguồn tài nguyên giáo dục quan trọng, môi trường mầm non tốt có lợi cho sự phát triển...
Xem thêmChúng ta sẽ thấy một số trường mẫu giáo truyền thống có thói quen phân lớp dựa trên độ tuổi của trẻ. Chúng ta cũng đã...
Xem thêm
2,550,000₫
3,060,000₫
1,260,000₫
1,450,000₫
1,150,000₫
1,350,000₫
2,700,000₫
3,150,000₫
Viết bình luận
Bình luận