[Mở trường mầm non] Từ khâu chuẩn bị đến khai trương trường mẫu giáo cần chuẩn bị những gì?
Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đã xác định thương hiệu nhượng quyền chuỗi trường mẫu giáo và chọn địa điểm bất động sản để...
Xem thêmSau đây là phần giới thiệu về các nguyên tắc cơ bản sau đây khi giới thiệu giáo cụ Montessori cho trẻ em.
Hãy nhớ rằng mời con bạn làm điều gì đó không giống như yêu cầu con bạn làm điều gì đó. Khi mời, hãy dành hết tâm trí để tương tác với trẻ, giao tiếp bằng mắt với trẻ, để trẻ cảm thấy rằng chúng ta dành hết sự quan tâm cho trẻ, đây là sự tôn trọng trẻ, và trẻ cảm thấy được tôn trọng như vậy sẽ khiến chúng ta rất hài lòng. phản ứng tích cực trong tương lai, thể hiện sự sẵn sàng tham gia vào công việc mà chúng tôi đã chuẩn bị cho anh ấy.
Trong quá trình trình diễn, chúng ta nên sử dụng càng ít ngôn ngữ càng tốt để trẻ có thể tập trung vào hành động của chúng ta.
Một lý do cho việc này là để cung cấp cho trẻ một điểm tham chiếu cơ bản về thứ tự sử dụng từng công việc, và đó cũng là một sự chuẩn bị gián tiếp cho việc đọc và viết.
Nếu trẻ đã quen dùng tay trái thì ta ngồi bên trái trẻ và ngược lại để trẻ nhìn rất rõ cử động của bạn.
Nhiều động tác trong phần trình diễn có thể được thực hiện thành thạo mà không cần suy nghĩ, chúng ta cần xem xét rằng loại công việc này hoàn toàn mới đối với trẻ em, chúng ta làm chậm các động tác để trẻ có thể nhìn rõ từng động tác.
Sau khi cho trẻ xem lần đầu, trẻ sẽ không thể làm ngay một cách hoàn hảo, cần khuyến khích trẻ làm đi làm lại nhiều lần một công việc, chỉ có lặp đi lặp lại trẻ mới có thể thành thạo công việc này.
Nếu trẻ có thể làm rất thành công ngay lần đầu tiên, điều đó có nghĩa là công việc mà chúng ta chuẩn bị cho trẻ quá dễ đối với trẻ, nếu trẻ mất hứng thú sau một vài lần chạm, thì có thể nhóm làm việc đó quá khó đối với trẻ. , chúng ta có thể có một số công việc chuẩn bị gián tiếp cho công việc này.
Ví dụ, đối với bảng hình học, đầu tiên chúng ta có thể cho trẻ làm quen với tên gọi của các hình hình học này thông qua các trò chơi khác nhau, sau đó khi làm việc, trước tiên chúng ta hướng dẫn trẻ cách cầm và xếp chúng vào bảng. .
. Nếu trẻ không có chút hứng thú nào hoặc cứ mắc sai lầm và không thể thành công, chúng ta cần phải tạm dừng công việc này trước khi trẻ phát điên và chỉ cho trẻ xem lại sau một thời gian.
, bản thân chúng ta phải thư giãn, bọn trẻ cũng sẽ cảm nhận được môi trường thoải mái này và bình tĩnh lại, chúng ta phải thể hiện cho bọn trẻ thấy bằng một nụ cười, xem Trẻ em lớn lên từ công việc liên tục
Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đã xác định thương hiệu nhượng quyền chuỗi trường mẫu giáo và chọn địa điểm bất động sản để...
Xem thêmMột trường mẫu giáo có thương hiệu phải có mục đích điều hành trường học tốt, quan niệm điều hành trường học tốt, điều kiện...
Xem thêmMở trường mẫu giáo không chỉ có điều kiện khó khăn về địa điểm mà quan trọng hơn là có đội ngũ giáo dục riêng.Giáo...
Xem thêmỞ trường mầm non, môi trường là nguồn tài nguyên giáo dục quan trọng, môi trường mầm non tốt có lợi cho sự phát triển...
Xem thêmChúng ta sẽ thấy một số trường mẫu giáo truyền thống có thói quen phân lớp dựa trên độ tuổi của trẻ. Chúng ta cũng đã...
Xem thêm
2,550,000₫
3,060,000₫
1,260,000₫
1,450,000₫
1,150,000₫
1,350,000₫
2,700,000₫
3,150,000₫
Viết bình luận
Bình luận