[Mở trường mầm non] Từ khâu chuẩn bị đến khai trương trường mẫu giáo cần chuẩn bị những gì?
Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đã xác định thương hiệu nhượng quyền chuỗi trường mẫu giáo và chọn địa điểm bất động sản để...
Xem thêmTrong giai đoạn đầu, chúng tôi đã xác định thương hiệu nhượng quyền chuỗi trường mẫu giáo và chọn địa điểm bất động sản để chuẩn bị cho việc mở cửa trường mẫu giáo suôn sẻ. Hôm nay tôi sẽ sắp xếp những gì bạn cần chuẩn bị từ khi chuẩn bị đến khi khai trương công viên và sẽ mất bao lâu.
Chúng tôi giả định rằng công viên sẽ chính thức mở cửa vào tháng 9. Vậy khi nào mỗi công việc cần được hoàn thành.
1. Lựa chọn địa điểm bất động sản: Sau khi hợp đồng nhượng quyền được ký kết, chủ thương hiệu sẽ hỗ trợ bên nhận quyền lựa chọn địa điểm bất động sản. Vị trí bất động sản cần được xác định 9 tháng trước khi khai trương.
2. Trang trí cửa hàng: Bên nhượng quyền trang trí nhà trẻ và tuân thủ nghiêm ngặt bản vẽ thi công do công ty ban hành. Công ty sẽ cử chuyên gia đến các cửa hàng nhượng quyền để tiến hành kiểm tra. Nói chung, việc trang trí cần được hoàn thành 3 tháng trước khi khai trương.
3. Nghiên cứu thị trường: Nhân viên điều hành của trụ sở chính tiến hành nghiên cứu thị trường về các sản phẩm cạnh tranh và nguồn sinh viên xung quanh công viên để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp thị và định giá tiếp theo. Nghiên cứu thị trường cần phải được hoàn thành trước khi bán hàng.
4. Đào tạo nhân sự: đào tạo theo khóa học, đào tạo vận hành, đào tạo thị trường và vận hành thực tế. Mục tiêu cuối cùng của khóa đào tạo là giúp tất cả nhân viên trong trường mẫu giáo có thể làm việc độc lập. Việc này thường được thực hiện 5 tháng trước khi khai trương.
5. Các hoạt động trước khi bán được thực hiện: nhân viên vận hành trụ sở chính hỗ trợ xây dựng kế hoạch và công viên thực hiện kế hoạch đó. Việc này thường được thực hiện 4 tháng trước khi khai trương.
6. Hỗ trợ vận hành thử nghiệm: Trụ sở chính hỗ trợ xây dựng kế hoạch tuyển sinh hoạt động thử nghiệm, đồng thời công viên thực hiện các hoạt động vận hành thử nghiệm và tuyển sinh học viên. Hoạt động thử nghiệm sẽ được tiến hành 3 tháng trước khi khai trương chính thức.
7. Hỗ trợ khai trương: Nhân viên vận hành của trụ sở chính sẽ có mặt tại cửa hàng để hỗ trợ khai trương, nghiệm thu trang trí, lập và chuẩn bị kế hoạch khai trương, đặt hàng nguyên vật liệu và thiết bị cũng như đào tạo lại nhân viên.
Vì vậy, những người nhận quyền phải lên kế hoạch tốt về thời gian của mình. Đừng bỏ lỡ mùa tuyển sinh cao điểm vì sắp xếp thời gian không hợp lý.
Ngày nay, với sự cải thiện của nền kinh tế và chất lượng đất nước, các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm đến việc giáo dục sớm cho con mình nên ngành giáo dục mầm non ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ngành nhượng quyền mầm non hiện nay. Nhưng hiện nay có rất nhiều thương hiệu nhượng quyền mầm non, trong trường hợp này, cả phụ huynh và nhà đầu tư chắc chắn sẽ chọn được thương hiệu mầm non mà họ tin tưởng thông qua nhiều so sánh.
Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đã xác định thương hiệu nhượng quyền chuỗi trường mẫu giáo và chọn địa điểm bất động sản để...
Xem thêmMột trường mẫu giáo có thương hiệu phải có mục đích điều hành trường học tốt, quan niệm điều hành trường học tốt, điều kiện...
Xem thêmMở trường mẫu giáo không chỉ có điều kiện khó khăn về địa điểm mà quan trọng hơn là có đội ngũ giáo dục riêng.Giáo...
Xem thêmỞ trường mầm non, môi trường là nguồn tài nguyên giáo dục quan trọng, môi trường mầm non tốt có lợi cho sự phát triển...
Xem thêmChúng ta sẽ thấy một số trường mẫu giáo truyền thống có thói quen phân lớp dựa trên độ tuổi của trẻ. Chúng ta cũng đã...
Xem thêm
2,550,000₫
3,060,000₫
1,260,000₫
1,450,000₫
1,150,000₫
1,350,000₫
2,700,000₫
3,150,000₫
Viết bình luận
Bình luận